Trang tin tức

  • Trẻ bị viêm họng - Tất tần tật những điều cha mẹ cần biết

    Viêm họng là một trong những bệnh hô hấp thường gặp ở trẻ em. Trẻ bị viêm họng do nhiều nguyên nhân như nhiễm virus cảm lạnh, cảm cúm hoặc do vi khuẩn. Trẻ bị viêm họng không được điều trị có thể tiến triển nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm amidan, viêm xoang…

  • Các thuốc trị viêm mũi dị ứng cho trẻ được bác sĩ kê đơn

    Viêm mũi dị ứng ở trẻ gây ra các triệu chứng khó chịu. Trẻ quấy khóc nhiều, không hoạt bát, mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Do vậy, sớm lựa chọn loại thuốc trị viêm mũi dị cho trẻ giúp trẻ giảm khó chịu và bảo vệ sức khỏe của trẻ.

  • Thuốc cảm cúm cho bé dưới 1 tuổi được chuyên gia khuyên dùng

    Hệ miễn dịch của trẻ dưới 1 tuổi còn rất non nớt nên thường mắc các bệnh đường hô hấp như cảm cúm, ho, sổ mũi… Đặc biệt cơ thể của trẻ thường rất non nớt nên việc dùng thuốc cảm cúm cho trẻ dưới 1 tuổi luôn được các mẹ chú ý.

  • Trẻ bị viêm amidan - Thông tin cần biết giúp điều trị hiệu quả

    Trẻ bị viêm amidan là tình trạng amidan ở trẻ em bị sưng viêm do vi khuẩn, virus tấn công, biểu hiện họng sưng, đau rát, khó thở…

  • Xu hướng mới giúp phòng và điều trị viêm xoang, sổ mũi, nghẹt mũi từ lợi khuẩn

    Thời gian gần đây thời tiết chuyển lạnh, bệnh viêm xoang, sổ mũi, nghẹt mũi có xu hướng gia tăng. Mới đây, trong khuôn khổ chương trình “Cơ thể bạn nói gì” trên kênh VTV2 - Đài truyền hình Việt Nam, Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng. Nguyễn Ngọc Phấn đã đưa ra nhiều lời bổ ích giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm xoang, sổ mũi, nghẹt mũi ở trẻ nhỏ.

  • Vạch mặt dấu hiệu trẻ bị viêm họng - Mẹ nào cũng cần nắm rõ

    Thời tiết đang vào lạnh cũng là thời điểm thích hợp cho vi khuẩn, virus phát triển. Đây cũng là lúc các bệnh về đường hô hấp lên ngôi, đặc biệt trẻ em rất dễ bị viêm họng. Để kịp thời điều trị cho trẻ, hãy cùng tìm hiểu ngay những dấu hiệu nhận biết viêm họng và giai đoạn tiến triển của bệnh ở bài viết dưới đây

  • Thử ngay cách làm hết nghẹt mũi nhanh cho bé, hiệu quả bất ngờ

    Nghẹt mũi là một triệu chứng hay gặp khiến bé khó chịu, quấy khóc, gia đình lo lắng. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì và cách làm hết nghẹt mũi nhanh, hiệu quả ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích dành cho các bậc phụ huynh về vấn đề này.

  • 6 điều cần biết về viêm mũi dị ứng ở trẻ em

    Không ít phụ huynh lo lắng vì viêm mũi dị ứng ở trẻ em khó trị dứt điểm, dễ tái phát với những triệu chứng gây khó chịu cho bé. Dưới đây là 7 điều cha mẹ cần biết để chủ động phòng ngừa và cải thiện triệu chứng viêm mũi dị ứng cho bé một cách hiệu quả nhất.