Trang tin tức

  • Bé bị viêm họng nên ăn cháo gì? Top 5 món cháo mẹ chớ bỏ qua

    ​​​​​​​Khi bị viêm họng, trẻ thường khó chịu, chán ăn. Theo kinh nghiêm dân gian, nên cho trẻ ăn cháo lúc này, vừa có tác dụng bổ sung dưỡng chất mà cháo lại mềm nên phù hợp cho trẻ. Vậy bé bị viêm họng nên ăn cháo gì, mách mẹ top 5 món cháo bổ dưỡng dưới đây.

  • Top 7 cách bảo vệ cổ họng khi thời tiết thay đổi thất thường

    Thời tiết thay đổi thất thường ảnh hưởng không nhỏ tới hệ hô hấp, nhất là vùng hầu họng. Tuy nhiên, nhiều người thường chủ quan, dẫn đến mắc các bệnh viêm họng, viêm phế quản,... Top 7 cách bảo vệ cổ họng dưới đây bạn chớ nên bỏ qua.

  • Hiểu rõ cấu tạo thanh quản và chức năng quan trọng đối với cơ thể

    Nhiều người vẫn biết thanh quản được ví như “hộp thoại” giúp con người thực hiện các chức năng phát âm, dẫn truyền hơi thở. Tuy nhiên, thanh quản còn có nhiều công dụng hơn thế. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn cấu tạo thanh quản và chức năng quan trọng của nó đối với cơ thể. 

  • Làm cách nào để hết đau họng - Top 7 cách không nên bỏ qua

    Hầu như ai cũng từng trải qua ít nhất một lần đau họng, cảm thấy ngứa họng, khó chịu và khàn giọng. Vậy làm cách nào để hết đau họng nhanh chóng, ít tốn kém mà lại hiệu quả. Đừng bỏ qua top 7 cách hữu hiệu dưới đây.

  • Cách điều trị viêm phế quản, giảm nhanh ho đờm, khó thở

    Viêm phế quản là tình trạng niêm mạc phế quản dày nên do bị kích thích, làm hẹp và tắc nghẽn các tiểu phế quản, tăng tiết dịch gây ra ho, đờm đặc, khó thở,... gây khó chịu và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe người bệnh. Tham khảo ngay cách điều trị viêm phế quản để giúp nhanh hết ho, đờm, khó thở dưới đây.

  • Viêm phế quản phổi và thông tin quan trọng chắc chắn bạn chưa biết

    Viêm phế quản phổi là bệnh lý phổ biến, có thể do nhiều nguyên nhân gây nên. Bệnh có biểu hiện, diễn biến bệnh phức tạp. Bài viết sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin quan trọng bạn chưa biết về bệnh viêm phế quản phổi.

  • Nguyên nhân nghẹt mũi do đâu và điều trị ra sao để nhanh khỏi?

    Nguyên nhân nghẹt mũi là gì? Đâu là cách điều trị hiệu quả? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi nghẹt mũi là tình trạng phổ biến, thường xuất hiện kèm với các triệu chứng như chảy nước mũi, hắt hơi, đau đầu,... gây khó chịu cho người mắc.  Để tìm câu trả lời, đừng bỏ qua thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

  • Trẻ bị viêm amidan có nguy hiểm không? Điều trị sao?

    Viêm amidan là bệnh lý phổ biến, đặc biệt ở trẻ nhỏ. Cũng bởi vậy mà trẻ bị viêm amidan có nguy hiểm không là vấn đề nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nếu cũng đang có những băn khoăn này thì bạn hãy dành 3 phút tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời chính xác nhất.