Trang tin tức

  • Tổng hợp thông tin hữu ích về polyp dây thanh không nên bỏ qua

    Polyp dây thanh xuất hiện ở nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt ở những người thường xuyên sử dụng giọng nói. Polyp dây thanh là những u nhỏ nằm ở dây thanh, ảnh hưởng trực tiếp đến giọng nói nếu không điều trị kịp thời. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả.

  • Điều trị viêm thanh quản ở trẻ em, những điều cha mẹ cần lưu ý

    Viêm thanh quản ở trẻ không phải là tình trạng hiếm gặp, liệu cha mẹ đã biết cách phòng ngừa và điều trị cho con đúng cách. Bệnh thường gặp nhất khi thời tiết thay đổi, giao mùa hoặc mùa đông lạnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp cha mẹ hiểu hơn về cách điều trị viêm thanh quản ở trẻ em.

  • Trẻ bị viêm mũi dị ứng kéo dài có chữa được không?

    Viêm mũi dị ứng rất dễ gặp ở trẻ em. Đây là bệnh lý không quá nguy hiểm nhưng việc điều trị không hề dễ dàng. Vậy trẻ bị viêm mũi dị ứng kéo dài có chữa được không? Hãy dành ít phút đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời chính xác nhất.

  • Viêm họng mủ ở trẻ em: Dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

    Viêm họng mủ ở trẻ em là một biến thể của bệnh viêm họng. Bệnh lý này tiềm ẩn nguy cơ biến chứng khó lường nếu không điều trị kịp thời. Bài viết dưới đây sẽ giúp phụ huynh nhận biết sớm dấu hiệu và có cách điều trị bệnh hiệu quả.

  • [Hướng dẫn] Làm cách nào để hết nghẹt mũi cực nhanh tại nhà

    Nghẹt mũi là vấn đề không quá nghiêm trọng, hầu như ai cũng gặp phải trong đời, nhưng khi kéo dài cảm giác rất phiền toái và khó chịu. Do đó, làm cách nào để hết nghẹt mũi thật nhanh là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

  • Viêm amidan mủ ở trẻ em: Điều trị sớm trước khi quá muộn

    Viêm amidan mủ ở trẻ là bệnh lý phổ biến, gây đau đớn và khó chịu cho con. Bệnh cần điều trị kịp thời nếu không sẽ để lại ảnh hưởng khôn lường tới sức khỏe trẻ.

  • Nguyên nhân dịch mũi chảy xuống họng và cách khắc phục hiệu quả

    Thời điểm giao mùa, nhất là mùa lạnh, hanh khô, tình trạng dịch mũi chảy xuống họng thường xuyên xảy ra. Đây là vấn đề đường hô hấp khiến nhiều người khó chịu, nhất là trong sinh hoạt hàng ngày. Cùng tìm hiểu đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này, liệu dịch mũi chảy thường xuyên có nguy hiểm không, cách khắc phục như nào để hiệu quả.

  • Cúm mùa: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả

    Cúm mùa do virus cúm gây ra, xảy ra hàng năm, chủ yếu vào mùa đông xuân, khi có sự thay đổi thời tiết. Bệnh có thể lây truyền từ người này sang người khác qua giọt bắn khi nói chuyện, ho, hắt hơi. Vậy đâu là nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị cúm mùa hiệu quả?