Trang tin tức

  • Đau họng lâu ngày không khỏi, phải làm sao?

    Đau họng lâu ngày, khiến nhiều người rơi vào trạng thái lúng túng, lo lắng, không biết phải làm sao để chấm dứt tình trạng này. Nếu thường xuyên bị đau họng, viêm họng thì bạn hãy đọc bài viết để có cách điều trị phù hợp.

  • Bệnh viêm amidan có lây không? Làm sao để phòng bệnh?

    Viêm amidan là bệnh lý rất thường gặp ở trẻ nhỏ, đặc biệt bệnh lại rất thường xuyên bị tái phát. Trong khi nguyên nhân gây bệnh cũng khá phức tạp, khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng rằng liệu amidan có lây không? Xem bài viết để có lời giải đáp chính xác cặn kẽ.

  • Top thuốc xịt viêm mũi dị ứng cho trẻ em thường được sử dụng

    Khi trẻ bị viêm mũi dị ứng, hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể bằng cách giải phóng các chất trung gian hóa học chống lại yếu tố “ngoại lai” xâm nhập vào cơ thể. Tuy nhiên, chính cơ chế bảo vệ “quá mức” ngay cả đối với những chất không thực sự gây hại cho cơ thể này lại mang tới rất nhiều “phiền toái” cho bé. Dưới đây là những thuốc xịt viêm mũi dị ứng cho trẻ em giúp giảm tối đa những phiền toái này an toàn, hiệu quả mẹ nhất định phải biết.

  • Dấu hiệu viêm dây thanh quản và cách điều trị hiệu quả nhất

    Viêm dây thanh quản là một vấn đề sức khỏe phổ biến mà mọi người có thể gặp phải. Việc nhận biết và điều trị sớm viêm dây thanh quản giúp ngăn ngừa các biến chứng nghiêm trọng có thể xảy ra. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dấu hiệu viêm dây thanh quản và cách điều trị hiệu quả.

  • Nhận diện dấu hiệu viêm họng và giải pháp điều trị hiệu quả

    Viêm họng là bệnh phổ biến ở bất kỳ lứa tuổi nào. Tuy nhiên, tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà có các dấu hiệu đặc trưng. Bài viết này sẽ giúp bạn nhận diện được dấu hiệu viêm họng theo giai đoạn và giải pháp điều trị hiệu quả.

  • Cách trị nghẹt mũi khó thở giúp trẻ ngủ ngon tới sáng

    Nghẹt mũi khó thở khiến trẻ khó chịu, quấy khóc, mất ngủ về đêm. Nhiều mẹ luôn mong muốn tìm cho con những cách trị nghẹt mũi khó thở an toàn, hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những cách trị nghẹt mũi khó thở giúp trẻ ngủ ngon tới sáng.

  • Viêm phế quản co thắt - Bệnh lý không thể xem thường

    Viêm phế quản co thắt là bệnh lý phổ biến, không khó để điều trị. Tuy nhiên, nếu không phát hiện bệnh sớm và xử lý kịp thời, bệnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

  • Viêm amidan quá phát và thông tin quan trọng bạn cần biết

    Viêm amidan quá phát là bệnh lý nghiêm trọng dù là trẻ em hay người lớn cũng không nên lơ là với căn bệnh này. Dưới đây là những thông tin quan trọng về bệnh bạn cần nắm rõ để có cách xử lý kịp thời khi bị viêm amidan quá phát.