Trang tin tức

  • Viêm họng hạt ở trẻ em: Nhận biết đúng để điều trị kịp thời

    Nhận biết sớm dấu hiệu viêm họng hạt ở trẻ em giúp chăm sóc và điều trị dễ dàng hơn. Bài viết sẽ cung cấp thông tin cần thiết cho mẹ khi bé bị viêm họng hạt.

  • Cách điều trị khi trẻ bị viêm amidan ho nhiều tại nhà

    Mẹ đang lo lắng vì trẻ bị viêm amidan ho nhiều mà chưa biết cách điều trị sao cho hiệu quả. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những cách trị viêm amidan ho nhiều tại nhà hiệu quả, mẹ có thể dễ dàng thực hiện.

  • Viêm amidan cấp ở trẻ em - Bệnh lý đáng lo ngại

    Viêm amidan cấp tính là bệnh bệnh rất thường gặp ở trẻ em. Bệnh lý nếu bị chủ quan, lơ là rất dễ tái lại gây nhiều khó khăn trong điều trị và biến chứng không lường tới.

  • Top 5 cách chữa viêm họng mạn tính bằng nguyên liệu tại nhà

    Bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp, phương pháp thực hiện vô cùng đơn giản, mách bạn 5 cách chữa viêm họng mạn tính hiệu quả. Đây là những mẹo được nhiều người áp dụng, giúp đẩy nhanh khả năng phục hồi, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh dai dẳng.

  • Cách trị viêm phế quản tại nhà giảm nhanh ho, khó thở, khò khè

    Bệnh viêm phế quản gây triệu chứng ho, khó thở, khò khè, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống người bệnh. Nếu đang tìm cách điều trị viêm phế quản tại nhà thì bạn đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết sau.

  • Trẻ bị viêm xoang: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

    Nhiều người cho rằng, viêm xoang chỉ xảy ra ở người lớn. Thực tế, tỷ lệ trẻ bị viêm xoang ngày càng nhiều. Viêm xoang gây triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của trẻ.

  • Phân biệt cảm lạnh và cảm cúm - Hiểu đúng để điều trị hiệu quả

    Cảm lạnh và cảm cúm là tình trạng nhiễm trùng đường hô hấp phổ biến do các loại virus khác nhau gây ra. Các triệu chứng bệnh như hắt hơi, chảy nước mũi… khá giống nhau nên khiến nhiều người bị nhầm lẫn. Vậy phân biệt cảm lạnh và cảm cúm như thế nào? Điều trị ra sao?

  • Viêm thanh quản cấp tính: Thông tin cần thiết và cách điều trị

    Thanh quản có các chức năng rất quan trọng: phát âm, hô hấp và bảo vệ đường hô hấp dưới. Đây là khu vực rất dễ bị viêm do thường xuyên tiếp xúc với virus, vi khuẩn, dị nguyên,... Do đó, viêm thanh quản cấp tính là bệnh rất nhiều người gặp phải. Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất về viêm thanh quản cấp tính.