Trang tin tức

  • Viêm mũi họng cấp ở trẻ em: Nên làm gì để con nhanh khỏi?

    Viêm mũi họng cấp ở trẻ gây ra nhiều triệu chứng khiến trẻ khó chịu, mệt mỏi. Nếu cha mẹ không can thiệp kịp thời có thể gây nhiều biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ có phương pháp điều trị, chăm sóc đúng khi con bị viêm mũi họng cấp, giúp bé nhanh khỏi hơn.

  • Mách bạn 9 mẹo giảm nghẹt mũi ban đêm tại nhà - Đừng bỏ lỡ!

    Nghẹt mũi về đêm là tình trạng phổ biến hầu như ai cũng đã từng gặp ít nhất 1 lần trong đời. Tình trạng này ảnh hưởng tới giấc ngủ, khiến người mắc mệt mỏi, giảm sức khỏe. Vậy làm thế nào để nhanh hết nghẹt mũi ban đêm? Áp dụng ngay một trong các biện pháp đơn giản dưới đây!

  • Trẻ bị viêm mũi kéo dài - Kinh nghiệm điều trị dứt điểm từ chuyên gia

    Viêm mũi là một trong những bệnh lý của đường hô hấp ở trẻ em, đặc biệt khi thời tiết chuyển lạnh. Trẻ bị viêm mũi kéo dài nếu không điều trị dứt điểm sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, cha mẹ cần chú ý chăm sóc trẻ một cách tốt nhất nhé!

  • Bí kíp giúp giảm đau họng mất tiếng hiệu quả ngay tại nhà

    Đau họng mất tiếng là triệu chứng phổ biến ở mọi lứa tuổi, ảnh hưởng đến giao tiếp và chất lượng cuộc sống. Vậy làm thế nào để đối phó tình trạng này hiệu quả, giảm bớt những ảnh hưởng tiêu cực? Bỏ túi ngay những bí kíp giúp giảm đau họng mất tiếng hiệu quả trong bài viết này!

  • Top 7 cách chữa viêm họng được áp dụng nhiều nhất tại nhà

    Nhiều người thắc mắc cách chữa viêm họng tại nhà nào được áp dụng nhiều nhất và đem lại hiệu quả cao. Với những nguyên liệu có sẵn, các mẹo dưới đây được chuyên gia bệnh đường hô hấp khuyên bạn nên thực hiện, giúp đẩy nhanh tốc độ phục hồi và làm giảm tình trạng dai dẳng của viêm họng.

  • Triệu chứng của cảm lạnh, cách điều trị và phòng ngừa hiệu quả

    Cảm lạnh là một trong những bệnh về đường hô hấp rất dễ mắc phải ở cả trẻ em và người lớn. Bệnh do virus gây ra, tuy không quá nguy hiểm nhưng vẫn ảnh hưởng đến sinh hoạt  và công việc thường ngày. Vậy triệu chứng của cảm lạnh là như thế nào, điều trị và phòng ngừa ra sao, cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

  • Đau họng là bệnh gì, cách phân biệt các loại bệnh khi điều trị

    Đau họng là tình trạng rất nhiều người gặp phải, gây vướng víu và khó chịu ở vùng họng. Nhiều người chủ quan cho rằng không nguy hiểm, nên không chăm sóc và điều trị kịp thời. Tuy nhiên đau họng là biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được đau họng là bệnh gì, cách phân biệt các loại bệnh để điều trị đúng.

  • Trẻ bị viêm mũi: Điều trị, chăm sóc và phòng ngừa hiệu quả

    Viêm mũi là một trong những bệnh lý hô hấp thường gặp ở trẻ em. Bệnh có thể biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nếu không được điều trị đúng cách. Để tìm hiểu rõ hơn về trẻ bị viêm mũi, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.