Trang tin tức

  • Kinh nghiệm chữa viêm họng cho bé được hàng ngàn mẹ tin dùng

    Con bị ho, viêm họng là nỗi ám ảnh của không ít bậc cha mẹ. Mỗi khi họng bé viêm đau, mẹ lại đi tìm  những kinh nghiệm dân gian để chữa viêm họng cho trẻ mà không cần dùng kháng sinh. Thực tế, điều trị viêm họng cho trẻ không khó như các mẹ thường nghĩ, bạn có thể tìm thấy nguyên liệu làm thuốc ngay trong căn bếp nhà mình. 

  • Cách chữa nghẹt mũi cho trẻ nhanh chóng ngay tại nhà

    Trẻ em là đối tượng rất hay gặp các triệu chứng như nghẹt mũi, sổ mũi hắt hơi bởi dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn hay thời tiết,... Nếu trong nhà có trẻ nhỏ, bạn nhất định cần biết những cách chữa nghẹt mũi an toàn - hiệu quả ngay tại nhà được đề cập trong bài viết sau đây.

  • Cách trị rát họng nhanh nhất, không phải ai cũng biết

    Đau rát họng là triệu chứng rất dễ gặp, đặc biệt là trong giai đoạn thời tiết chuyển mùa. Có rất nhiều cách để điều trị đau rát họng nhưng không phải là cách nào cũng an toàn và hiệu quả Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các cách điều trị đau rát họng hiệu quả và nhanh chóng. 

  • Viêm họng ở trẻ sơ sinh: Thường gặp nhưng liệu mẹ đã biết cách ứng phó

    Viêm họng ở trẻ sơ sinh là căn bệnh thường gặp nhưng lại mang đến nhiều phiền toái cho trẻ và các mẹ. Chăm sóc trẻ sơ sinh bị viêm họng như thế nào cho đúng cách, nhanh khỏi bệnh là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin sau để giúp các mẹ biết cách xử tríkhi trẻ bị viêm họng nhé.

  • Thử ngay cách làm hết nghẹt mũi nhanh cho bé hiệu quả cao

    Nghẹt mũi là một triệu chứng hay gặp khiến bé khó chịu, quấy khóc, gia đình lo lắng. Vậy nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là gì và cách làm hết nghẹt mũi nhanh, hiệu quả ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích dành cho các bậc phụ huynh về vấn đề này.

  • Các triệu chứng của cảm cúm ở trẻ nhỏ, không nên bỏ qua

    Cúm là một dạng bệnh nhiễm virus cấp tính, có khả năng lây lan nhanh, một số trường hợp có thể gây ra biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng của trẻ nếu không được phát hiện sớm. Chính vì vậy, phụ huynh cần nhận biết từ sớm các triệu chứng của cảm cúm ở trẻ để chủ động trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh. 

  • 9 cách để hết nghẹt mũi khi ngủ hiệu quả và nhanh chóng

    Dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm là những nguyên nhân thường gặp khiến cho các mạch máu trong mũi bị ứ và viêm. Chúng làm tăng dịch mũi, chất nhầy gây nên tình trạng nghẹt mũi khiến bạn khó ngủ, hoặc thậm chí là không thể ngủ được. Vì vậy bạn cần có các mẹo để làm tan phần dịch nhầy gây nghẹt hoặc các giải pháp xa hơn để ngăn mũi nghẹt trở lại khi về đêm.

  • Cách trị cảm cúm nghẹt mũi cho bé - Đảm bảo khỏi ngay

    Cảm cúm nghẹt mũi là những triệu chứng thường gặp ở trẻ nhỏ. Từ dân gian đến thuốc Tây đều đưa ra rất nhiều biện pháp để trị bệnh này. Liệu đâu mới là cách trị cảm cúm nghẹt mũi cho bé hiệu quả và an toàn nhất?