Trang tin tức

  • Cách chữa viêm họng nhanh nhất cho trẻ không cần dùng thuốc

    Viêm họng là một trong những bệnh phổ biến và dễ mắc nhất ở trẻ, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết chuyển mùa. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần phải trang bị cho mình những cách chữa viêm họng nhanh nhất cho trẻ mà không cần dùng thuốc, giúp con nhanh chóng khỏi bệnh mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Mẹ cần làm gì khi trẻ bị cảm lạnh?

    Cảm lạnh là căn bệnh rất phổ biến đặc biệt là ở trẻ nhỏ, nó có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bị cảm lạnh khiến trẻ khó chịu, mệt mỏi, chán ăn, ngủ không ngon, cha mẹ lo lắng.

  • Cảm cúm và cảm lạnh: Những dấu hiệu giống và khác cần lưu ý

    Cảm cúm và cảm lạnh là hai bệnh lý đường hô hấp phổ biến với các triệu chứng khá giống nhau như ho, rát họng,... Đọc ngay bài viết dưới đây để phân biệt cảm cúm và cảm lạnh, cũng như nắm được cách cải thiện bệnh an toàn và hiệu quả.

  • Cách trị cảm lạnh tại nhà hiệu quả không cần dùng thuốc

    Cảm lạnh là hiện tượng hay gặp vào mùa Đông, với các triệu chứng như ho, sổ mũi, đau đầu,... gây nhiều khó chịu cho người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu cách trị cảm lạnh nhanh chóng, hiệu quả ngay tại nhà mà không cần dùng thuốc trong bài viết này nhé!

  • Cách trị viêm họng tại nhà cực dễ, an toàn mà hiệu quả nhanh mạnh

    Viêm họng gây nên tình trạng đau rát họng, khó nuốt, mệt mỏi, khàn giọng. Một trong những biện pháp giúp giảm triệu chứng khó chịu là sử dụng các cách trị viêm họng tại nhà.

  • Biện pháp giúp trẻ củng cố và tăng cường miễn dịch? Chuyên gia hướng dẫn

    Hiện nay các bậc cha mẹ luôn chú trọng việc củng cố và tăng cường miễn dịch cho trẻ bởi hệ miễn dịch của trẻ còn khá non nớt. Vậy làm cách nào để tăng cường miễn dịch cho trẻ. Thắc mắc này đã được TTƯT. PGS. TS.BS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai giải đáp trong bài viết này nhé!

  • Điều trị và phòng viêm mũi họng ở trẻ em - Chuyên gia Nhi hướng dẫn

    Nhiều bậc cha mẹ còn đang loay hoay không biết cách nào để điều trị và phòng ngừa viêm mũi họng cho trẻ. Thắc mắc này đã được TTƯT. PGS. TS.BS Nguyễn Tiến Dũng - Nguyên Trưởng khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai giải đáp trong bài viết này nhé!

  • Cách trị viêm họng cho bé hiệu quả mẹ nào cũng cần phải biết

    Viêm họng là căn bệnh không còn xa lạ gì đối với các bà mẹ có con nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn thời tiết chuyển mùa. Viêm họng ở trẻ nhỏ rất phổ biến, thông thường sẽ không gây nhiều nguy hiểm, tuy nhiên cũng sẽ mang lại nhiều biểu hiện khó chịu và các cơn đau rát họng cho bé. Vậy nên, các mẹ luôn cần phải biết các cách trị viêm họng hiệu quả, để áp dụng nếu chẳng may em bé nhà bạn mắc bệnh viêm họng nhé.