Trang tin tức

  • Những điều cần biết về sản phẩm Xịt mũi họng Khiết Thanh

    Xịt mũi họng Khiết Thanh là một sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, cải thiện triệu chứng viêm mũi-họng, viêm xoang hiệu quả, an toàn từ thiên nhiên.

  • GIẢI ĐÁP: Cách trị đau họng tại nhà đơn giản, hiệu quả

    Chào chuyên gia, tôi thường xuyên bị đau rát họng, rất khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến công việc và giao tiếp hằng ngày. Tình trạng cứ tái đi tái lại, dai dẳng không khỏi. Có cách nào trị đau họng tại nhà đơn giản không ạ, vì tôi khá bận rộn? Mong chuyên gia giải đáp.

  • Công bố kết quả đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về Subavax

    Ngày 19/01 vừa qua tại Tòa nhà Thời báo Kinh Tế (Vietnam Economic Times) đã diễn ra buổi công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng về 3 sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có bộ đôi nhỏ xịt mũi họng Subavax.

  • Tìm hiểu về bệnh viêm xoang và cách điều trị bệnh hiệu quả

    Viêm xoang là bệnh hô hấp phổ biến, khó điều trị dứt điểm và thường gây ra những triệu chứng vô cùng khó chịu. Vậy viêm xoang là gì? Đâu là nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị viêm xoang hiệu quả nhất? Cách phòng ngừa bệnh và chế độ dinh dưỡng cho người mắc viêm xoang ra sao? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

  • [Cập nhật] Cách giảm nghẹt mũi rát họng hiệu quả

    Hãy cùng tìm hiểu về chứng nghẹt mũi, rát họng, cũng như phương pháp giúp tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, để ngăn chặn những triệu chứng khó chịu này.

  • GIẢI ĐÁP: NGUYÊN NHÂN ĐAU ĐẦU DO VIÊM XOANG

    Thưa chuyên gia, tôi bị viêm xoang đã được 2 năm nay, tôi rất khó chịu vì thường xuyên bị đau nhức đầu vào sáng sớm và tối đi làm về. Vậy nguyên nhân đau đầu do viêm xoang là gì ạ? Mong chuyên gia giải đáp. (Nguyễn Hồng, Hà Nội)

  • Những điều cha mẹ cần biết khi trẻ em bị viêm mũi

    Trẻ em bị viêm mũi là một tình trạng phổ biến, nhưng gây ra nhiều khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Bài viết cung cấp những thông tin hữu ích, cha mẹ nên biết.

  • Tại sao người loét miệng, nhiệt miệng nên sử dụng sớm sản phẩm Khiết Khang

    Sản phẩm Khiết Khang là giải pháp giúp cải thiện tình trạng nhiệt miệng, loét miệng, sưng đau họng do vi khuẩn, virus hoặc nhiễm nấm men hiệu quả. Dưới đây là những lý do để bạn nên dùng sớm sản phẩm này nếu đang bị loét miệng, nhiệt miệng.